Wednesday, March 11, 2009

Quotables

"Pinapaikot mo lang ako.
Nagsasawa na ako. Mabuti
 pang patayin mlo na lang
 ako."

~ Electric Fan


 "Hindi lahat ng walang
 salawal ay bastos"

 - Winnie d' pooh

 ------------------------

 "Alam mo ba wala akong
 ibang hinangad kundi ang
 mapalapit saio. Pero
 patuloy ang pag-iwas mo"

 - Ipis

 ------------------------

 "Hala! Sige magpakasasa
 ka! Alam ko namang katawan
 ko lang ang habol mo."

 - Hipon

 ------------------------

 "Ayoko na! Pag nagmamahal
 ako lagi na lang maraming
 tao ang nagagalit! Wala
 ba akong karapatang
 magmahal?!?"

 - Gasolina

 ------------------------

 "Hindi lahat ng green
 ay masustansya."

 - Plema

 ------------------------

 "Hindi ko hinahangad na
 ipagmalaki mo na ako'y
sau. Ayoko ko lang naman
 na sa harap ng maraming
 tao ganun mo na lang ako
 itanggi.."

 - Utot

 ------------------------

 "Sawang sawa na ako
 palagi nalang akong
 pinagpapasa-pasahan,
 pagod na pagod na ako."

 - Bola

 ------------------------

 "You never know what you
 have till you lose it.
 And once you lose it, you
 can never get it back"

 - Snatcher

 ------------------------

 "Hindi lahat ng pink,
 KIKAY!"

 - Majinboo

 ------------------------

 "Ginawa ko naman lahat
 para sumaya ka. Mahirap ba
 talagang makontento sa isa?
 Bakit palipat-lipat ka?"

 - TV

 ------------------------

 "Hindi lahat ng maasim
 may vitamin c"

 - Kili-kili

 ------------------------

 Pilitin mo man na alisin
 ako sa buhay mo, babalik
 at babalik ako!

- Libag

 ------------------------

 "Wag mo na akong bilugin.."

 - Booger

 ------------------------

 "Paano tayo makakabuo kung
 hindi ako papatong sa iyo?"

 - Lego

 ------------------------

 "Hindi lahat ng dugo
 puedeng idonate"

 - Menstrual Blood

No comments:

Post a Comment